Oneday เกาะเฮ

โปรแกรมโดยย่อ

08.00 น. รับท่านจากที่พัก หลังจากรับประทานอาหารเช้าแล้วให้ท่านรอ ที่ ล้อบบี้ที่โรงแรม เจ้าหน้าที่ของทัวร์จะไปพบท่านที่นั่นค่ะ

09.00 น. เดินทางมาถึงท่าเรือ อ่าวฉลอง ซึ่งเป็นท่าเรือ ที่มีความสวยงาม ของจังหวัดภูเก็ต และเป็นท่าเรือที่ มีนักท่องเที่ยวเยอะมากค่ะ และพร้อมออกเดินทางไป ยังเกาะเฮ

09.20 น. ใช้เวลาเดินทางด้วยเรือ เร็ว หรือที่เรียกกันว่า สปีทโบ้ท ประมาณ 20 นาที ก็จะถึงเกาะเฮ หรือ คอรัล ไอแลนด์ สำหรับดำผิวน้ำดูปะการัง เล่นน้ำ ดำน้ำ หรือ พักผ่อนตามอัธยาศัย บนชายหาดอันขาวสะอาด รับประทานอาหารกลางวัน ที่ร้านอาหารบนเกาะ เกาะเฮแห่งนี้ หาดทรายจะขาวเนียนมาก

ที่มีชื่อเรียกว่า คอรัลไอแลนด์ เพราะว่า ที่มีมีปะการัง สวยงาม และ มีปะการังเขากวางเป็นจำนวนมาก หาดทรายที่นี่ สีขาว สวย ซึ่ง มีส่วนผสม ของ เศษซากของปะการัง ที่ย่อยสลายแล้ว มารวมตัวกัน นับล้านๆ ปี และที่นี่ กิจกรรมต่างๆ ให้นักท่องเที่ยว ได้สัมผัส หรือ จะเดินเล่น ท่องธรรมชาติก็สนุกดี

และณ เกาะแห่งนี้ ยังมี นกเงือก หลายคู่ที่มาอาศัยอยู่ ซึ่งแน่นอนว่า ธรรมชาติยังคงสมบูรณ์ และสวยงาม

สำหรับกิจกรรมทางน้ำนั้นนั้นมีมากมาย ดำน้ำตื้น เล่นเรือกล้วย และ นั่ง ดื่มด่ำกับบรรยากาศชายหาดสวยๆ

15.00 น. ได้เวลากลับ ทางทัวร์ ก็จะนำท่านกลับ เดินทางด้วยเรือเร็ว ในช่วงเวลาบ่ายๆ กำลังดี นักท่องเที่ยวต่างชาติ เช่น เกาหลี จีน มักจะชอบ นั่งเรือ สปีทโบ้ท เพราะ ตื่นเต้น และสนุกดี

15.20 น. ได้เวลากลับ ทางทัวร์ ก็จะนำท่านกลับ เดินทางด้วยเรือเร็ว ในช่วงเวลาบ่ายๆ กำลังดี นักท่องเที่ยวต่างชาติ เช่น เกาหลี จีน มักจะชอบ นั่งเรือ สปีทโบ้ท เพราะ ตื่นเต้น และสนุกดี

 

 

ราคานี้รวม                                                              ราคานี้ไม่รวม                                                   
รถรับ-ส่ง                                                                 ค่าธรรมเนียมอุทยานชาวต่างชาติ 200 บาท,  
ค่าเรือบริการตามโปรแกรม                                       ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (ในกรณีลูกค้าร้องขอ)
อุปกรณ์ดำน้ำ หน้ากาก เสื้อชูชีพ
ค่าธรรมเนียมอุทยานคนไทย
ค่ามัคคุเทศน์นำเที่ยว
อาหารกลางวัน
ประกันอุบัติเหต